Chuyển đến nội dung chính

Điểm G của phụ nữ là gì?

 

Điểm G là gì?

Điểm G là một vị trí vô cùng nhạy cảm của người phụ nữ. Đây là vị trí kích thích, tăng độ hưng phấn và cảm giác say mê trong hoạt động tình dục. Chạm được vào điểm G sẽ là chìa khóa giúp các bạn có “cuộc vui đúng nghĩa nhất.

Điểm G nằm ở đâu?

Khám phá điểm G của phụ nữ 1

Để xác định được chính xác vị trí cụ thể của điểm G, các nhà khoa học đã nỗ lực tìm hiểu và được nhà nghiên cứu Ernest Graefenberg (Đức) phát hiện ra vào năm 1944. Ông và các cộng sự đã xác định điểm G nằm sau phần xương mu, gần với cơ thắt vòng tại bàng quang và bao niệu đạo. Bạn có thể cảm nhận những tín hiệu cảm xúc từ phía người phụ nữ để nhận biết. 

Khi chạm vào đúng điểm G, âm đạo sẽ tiết dịch nhiều hơn và khoái cảm tăng nhanh đột ngột. Họ dường như sẽ không thể chịu đựng được và muốn quan hệ tình dục ngay. Để xác định được điểm G đòi hỏi nam giới cần phải có các kỹ năng tình dục và thực hiện nhẹ nhàng. Đảm bảo hoạt động “giường chiếu” diễn ra hưng phấn và không làm mất đi cảm xúc cho cả hai.

Kỹ thuật xác định điểm G hiệu quả

Sử dụng lưỡi

Khám phá điểm G của phụ nữ 2

Dùng lưỡi để kích thích điểm G là một trong những cách phổ biến giúp các bạn có thể thực hiện một cách hiệu quả và an toàn. Đây là cách quan hệ bằng miệng, mà nhiều nam giới và các chị em cảm thấy thích thú nhất. 

Nam giới sẽ dùng lưỡi chạm vào cô bé của cô ấy nhẹ nhàng và từ từ. Sau đó cho lưỡi vào bên trong khiến cho cô ấy không thể kiểm soát được. Đây cũng là cách kích thích điểm G của các chị em một cách nhanh chóng khiến cô ấy “lên đỉnh” hiệu quả.

Sử dụng tay

Bàn tay được coi là một vũ khí hiệu quả trong quan hệ tình dục. Bạn có thể dùng đôi tay của mình để khám phá dương vật của cô ấy. Để đạt được hiệu quả nhất, bạn có thể dùng ngón trỏ, ngón giữa rồi chạm nhẹ vào dương vật. 

Khám phá điểm G của phụ nữ 3

Tiếp đó, sử dụng ngón giữa để tìm điểm G. Chắc chắn đây sẽ là cách giúp kích thích sự hưng phấn bên trong cho chị em một cách dễ dàng và hoàn hảo nhất.  Càng chạm vào thì cô ấy sẽ càng thấy thích thú. Khi ấy, người phụ nữ của bạn sẽ trở nên “điên cuồng” mà tấn công bạn .

Sử dụng “cậu nhỏ”

Cậu nhỏ là một loại vũ khí quan trọng giúp bạn “tấn công” cô ấy hiệu quả. Ban đầu, bạn nên thực hiện từ từ để cô ấy cảm nhận được cảm giác đê mê của việc quan hệ xác thịt. Sau đó, khi thấy cô ấy đã bắt đầu rung động thì bạn có thể cho dương vật vào sâu bên trong và tiếp tục hành trình khám phá cô bé một cách hạnh phúc nhất.

Khám phá điểm G của phụ nữ 4

Các điểm G khác của các chị em

Bên cạnh việc kích thích điểm G của phụ nữ tại âm vật. Các chị em cũng có thể chọn cách chạm vào một số vị trí điểm G khác trên cơ thể. Việc này đảm bảo được cuộc giao hoan của bạn trở nên hạnh phúc và viên mãn thực sự.

Đầu ngực: Đây cũng là một điểm G có thể dẫn tới cực khoái của người phụ nữ. Bởi đây là một vị trí tồn tại nhiều dây thần kinh cảm giác. Có tác động nhanh chóng tới cảm giác của phụ nữ. Nếu như phái mạnh biết được điểm G này sẽ đưa nàng lên “đỉnh” tốc độ hơn.

Lưng: Việc vuốt ve nơi sống lưng cũng là một trong những giải pháp tạo nguồn cảm hứng bất tận cho nữ giới. Vị trí nhạy cảm này cũng có tác dụng ảnh hưởng tới cảm xúc của các chị em.

Gáy: Sẽ thật sự hạnh phúc, nếu như nữ giới nhận được cái ôm từ đằng sau và một nụ hôn đắm đuối đam mê ở đằng sau gáy. Nó sẽ là khởi đầu cho một đêm nồng cháy cho hai bạn.

Vùng xương chậu: Xương chậu của nữ giới rất nhạy cảm. Nếu biết cách vuốt ve, mơn trớn thì đây chính là điểm G hoàn hảo giúp nàng sung sướng và hưng phấn tột độ mỗi khi quan hệ.

Nhằm giúp cho việc quan hệ tình dục diễn ra hạnh phúc, hấp dẫn hơn. Nam giới nên tìm hiểu về các vị trí “huyệt đạo” là các điểm G của nữ giới. Các vị trí này sẽ giúp cho các bạn có được những cuộc vui thực sự thỏa mãn và hạnh phúc vô bờ bên cạnh người mình yêu thương. 



Bài đăng phổ biến từ blog này

Phòng khám đa khoa Hà Đô lừa đảo có thật không?

Customers coming to Ha Do Clinic will receive many benefits such as: - Be welcomed in a comfortable and friendly environment, arrange appointments and consultations on demand, without having to wait too long. - To listen to and advise your questions and health problems. - Choose your favorite Doctor for lifetime health care with computerized personal health records and secure management. - Be monitored comprehensively and continuously by doctors by the electronic medical record system - The doctor specifically explains the disease and carefully guides how to take care of it. Even after the disease is over, doctors will continue to screen for risk factors affecting health - Be cared for by the doctor even when he is sick and even when he is sick. - Save costs by prescribing the right tests and drugs needed for effective treatment - Receive enthusiastic guidance in prevention, monitoring and treatment of the disease. - To be examined, monitored and screened for health problems at the fam

Ngừng uống thuốc tránh thai bao lâu thì có kinh?

Thuốc tránh thai là biện pháp ngừa thai an toàn được nhiều nữ giới lựa chọn. Tuy nhiên, một số bạn gái không khỏi lo lắng vì sau khi ngưng thuốc, mà vẫn không thấy kinh nguyệt quay trở lại. Nhiều trường hợp tình trạng mất kinh này kéo dài ngày. Vậy ngừng thuốc tránh thai bao lâu thì có kinh lại? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây. Cơ chế và những tác dụng của thuốc tránh thai  Thuốc tránh thai thực hiện các chức năng dựa trên hoạt động của các nội tiết tố sinh dục nữ. Trong thành phần của thuốc tránh thai có chứa các tế bào hormon tổng hợp gồm: Progesterone kết hợp Estrogen và Progesteron, tác động trực tiếp đến quá trình rụng trứng.   Ngoài ra, đây còn là tác động làm ảnh hưởng đến lớp nội mạc tử cung và dịch nhầy ở tử cung, âm đạo nhằm ngăn chặn tinh trùng bơi vào tử cung gặp trứng để thụ thai. Ức chế rụng trứng Thuốc tránh thai có khả năng ngăn chặn sự điều tiết ovestin ở cơ thể nữ giới. Từ đó, ức chế quá trình hoạt động FSH và metakentrin. Ngoài ra, thuốc còn có tác dụng tác động

Hiện tượng sau khi uống thuốc tránh thai khẩn cấp

Thuốc tránh thai khẩn cấp là một trong những lựa chọn tránh thai của phụ nữ khi quan hệ tình dục không an toàn. Sau khi uống thuốc tránh thai khẩn cấp, phụ nữ có thể gặp phải một số triệu chứng bất thường, như: Ra máu, nhức đầu, buồn nôn,... Hiện tượng sau khi uống thuốc tránh thai khẩn cấp Thuốc tránh thai khẩn cấp là gì? Thuốc tránh thai khẩn cấp là viên uống tránh thai có hàm lượng nội tiết tố cao, được sử dụng để giảm nguy cơ có thai ngoài ý muốn sau khi quan hệ tình dục không sử dụng biện pháp bảo vệ. Có nhiều loại thuốc tránh thai khẩn cấp, ở Việt Nam phổ biến nhất là 2 loại sau: Thuốc chứa Progestin: Levonorgestrel hàm lượng 0,75mg/ viên hoặc 1,5mg/viên; Thuốc chứa hoạt chất kháng Progestin: Mifepriston hàm lượng 10mg. Thuốc tránh thai khẩn cấp có những tác dụng nào? Ức chế buồng trứng rụng trứng Thuốc tránh thai có chứa Hormone sinh dục từ bên ngoài đưa vào cơ thể, ức chế cơ thể tiết ra ovestin, từ đó ức chế sự điều tiết ra FSH và metakentrin, ức chế buồng trứng rụng trứng, g