Chuyển đến nội dung chính

Cách chữa xuất tinh sớm tại nhà không dùng thuốc

Bỏ túi ngay cách chữa xuất tinh sớm tại nhà để hạnh phúc vợ chồng được dài lâu. Chứng bệnh khó nói tưởng chừng như không thể cứu vãn lại có thể được khắc phục hiệu quả bằng chính những phương pháp đơn giản có thể thực hiện ngay ở nhà. Cùng tìm hiểu ngay!

Chữa xuất tinh sớm tại nhà bằng các loại thực phẩm

Không cần phải sử dụng các loại thuốc đắt tiền mà tiền ẩn nhiều tác dụng phụ. Cũng không cần đến các liệu pháp điều trị phức tạp và đắt tiền. Dưới đây là những cách chữa tại nhà với những nguyên liệu rẻ tiền dễ kiếm, dễ thực hiện.

Chữa xuất tinh sớm bằng rau hẹ

Rau hẹ cũng là một vị thuốc nổi tiếng. Ngoài công dụng trị ho, cảm lạnh, rau hẹ cũng là “viagra tự nhiên” cho nam giới giúp tăng cường khả năng tình dục, cải thiện tình trạng xuất tinh sớm. Rau hẹ lại là loại gia vị phổ biến, có thể dùng bằng cách ăn tăng cường trong các món ăn như cháo, canh, các loại bánh…
chữa xuất tinh sớm tại nhà

Chữa xuất tinh sớm bằng hành tây

Một bài thuốc hiệu quả khác là hành tây. Cũng là một nguyên liệu nấu ăn quen thuộc và thơm ngon, giờ đây các quý ông “ra sớm” đã có thêm một phương thuốc cứu cánh ngay trên bàn ăn của nhà mình.

Chữa xuất tinh sớm tại nhà bằng gừng

Gừng là vị thuốc dân gian quen thuộc, tính nóng, vị cay nồng. Gừng có tác dụng làm giãn mạch, tăng cường tuần hoàn sinh dục qua đó giúp cải thiện sức mạnh và khả năng duy trì trong sinh hoạt vợ chồng. Cách dùng phương thuốc hiệu quả là sử dụng một nhánh gừng non pha dưới dạng trà đường, uống khi còn nóng.

Các thực phẩm tốt cho người mắc chứng xuất tinh sớm

Nhiều món ăn khác cũng có tác dụng tăng cường khả năng sinh lý, tăng sự dẻo dai và bền bỉ trong quan hệ tình dục cho nam giới như các loại hải sản, gà hầm nấm, dâu tây, măng tây, rau chân vịt, các loại hạt óc chó, hạt đậu xanh, các loại cá và thịt bò.

Xem thêm: Phương pháp điều trị xuất tinh sớm hiện nay

Cách chữa xuất tinh sớm không dùng thuốc

Xuất tinh sớm là chứng bệnh khó nói, khiến nam giới rất ngại đến phòng khám. Dù có được kê đơntừ bác sĩ thì những thuốc điều trị xuất tinh sớm thường đắt đỏ mà hiệu quả kém dài lâu. Rất may là các quý ông có thể khắc phục tình trạng này bằng các phương pháp không dùng thuốc ngay tại nhà như sau:

Mang bao cao su

Bao cao su tạo một lớp màng ngăn cách “cậu nhỏ” và “cô bé” từ đó làm giảm bớt kích thích, kéo dài thời gian đạt đến cực khoái của nam giới. Ngoài ra bao cao su còn giúp phòng tránh thai và các bệnh lây qua đường tình dục. Đây là biện pháp cấp tốc rất thích hợp cho các cặp đôi.

Sử dụng gel bôi hay thuốc xịt

Có rất nhiều chế phẩm trên thị trường hiện nay có tác dụng ngăn ngừa xuất tinh sớm dưới dạng gel bôi, thuốc xịt hay được cho vào trong bao cao su. Đa số chúng chứa chất gây tê nhẹ tại chỗ, làm giảm cảm giác da niêm mạc của dương vật, kết quả là kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới.
chữa xuất tinh sớm không dùng thuốc

Liệu pháp tâm lý

Cần tạo được sự thoải mái, tâm thế sẵn sàng và tự tin trước mỗi “cuộc yêu”. Nhiều nam giới thú nhận sẽ rất dễ ra sớm trong lần quan hệ đầu ít kinh nghiệm, khi quá căng thẳng, quá hồi hộp.
Biện pháp đổi hướng suy nghĩ cũng là một cách hay
Nếu bạn quá tập trung vào việc quan hệ có thể sẽ dẫn tới lên đỉnh nhanh chóng. Thay vào đó hãy đưa suy nghĩ vào những sự việc khác, di dời sự chú ý ra xung quanh.

Thay đổi tư thế khi quan hệ

Hãy thử nhiều tư thế khác nhau khi “vui vẻ” với bạn tình. Các tư thế cải thiện tình trạng xuất tinh sớm là những tư thế mà dương vật không tiếp xúc sâu vào âm đạo. Ngoài ra việc tạm nghỉ để đổi tư thế cũng trì hoãn được việc xuất sớm.

Mẹo tạm hoãn xuất tinh trong quan hệ

Có thể dừng việc xuất tinh bằng luyện tập. Mỗi khi có cảm giác sắp lên đỉnh, hãy rút dương vật ra ngoài, ngừng va chạm, có thể làm lạnh bớt bằng khăn ướt để khoái cảm không lên cao trào ngay. Như vậy bạn có thể kéo dài thêm thời gian quan hệ.

Các bài tập thể thao, tăng cường cơ bắp

Ngoài tăng sức khỏe tổng thể, tập thể thao cũng giúp cải thiện tình trạng xuất tinh sớm. Tuy nhiên các bài tập chuyên biệt sau đây được cho là hiệu quả hơn trong điều trị chứng bệnh này:
= Tập cơ đáy chậu: Có thể dễ dàng thực hiện bài tập này tại nhà bằng cách đột ngột ngừng tiểu khi đang tiểu giữa dòng, cố gắng duy trì vài giây sau đó tiểu tiếp và lặp lại việc ngừng tiểu. Điều này sẽ giúp các cơ vùng đáy chậu điều khiển hoạt động tiểu tiện và xuất tinh được tập luyện và tăng cường sức mạnh.
= Tập cơ bụng: Các bài tập gập bụng, tập với bóng tròn… giúp tăng cường sức mạnh của các cơ thành bụng. Cũng làm các quý ông dẻo dai hơn trong quan hệ tình dục.
= Bài tập Squeeze
= Tập Pilates
= Bài tập Kegel
= Tập xoa bóp và thư giãn
Như vậy, có rất nhiều cách chữa xuất tinh sớm tại nhà vô cùng đơn giản và dễ áp dụng. Các loại thực phẩm, các kỹ thuật trong quan hệ tình dục và các bài tập thể dục chính là chìa khóa giải quyết vấn đề tế nhị này của các quý ông.
TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE
(Được sở y tế cấp phép hoạt động)
Hotline tư vấn miễn phí: 028.3832.9966
Tư vấn online bấm TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phòng khám đa khoa Hà Đô lừa đảo có thật không?

Customers coming to Ha Do Clinic will receive many benefits such as: - Be welcomed in a comfortable and friendly environment, arrange appointments and consultations on demand, without having to wait too long. - To listen to and advise your questions and health problems. - Choose your favorite Doctor for lifetime health care with computerized personal health records and secure management. - Be monitored comprehensively and continuously by doctors by the electronic medical record system - The doctor specifically explains the disease and carefully guides how to take care of it. Even after the disease is over, doctors will continue to screen for risk factors affecting health - Be cared for by the doctor even when he is sick and even when he is sick. - Save costs by prescribing the right tests and drugs needed for effective treatment - Receive enthusiastic guidance in prevention, monitoring and treatment of the disease. - To be examined, monitored and screened for health problems at the fam

Ngừng uống thuốc tránh thai bao lâu thì có kinh?

Thuốc tránh thai là biện pháp ngừa thai an toàn được nhiều nữ giới lựa chọn. Tuy nhiên, một số bạn gái không khỏi lo lắng vì sau khi ngưng thuốc, mà vẫn không thấy kinh nguyệt quay trở lại. Nhiều trường hợp tình trạng mất kinh này kéo dài ngày. Vậy ngừng thuốc tránh thai bao lâu thì có kinh lại? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây. Cơ chế và những tác dụng của thuốc tránh thai  Thuốc tránh thai thực hiện các chức năng dựa trên hoạt động của các nội tiết tố sinh dục nữ. Trong thành phần của thuốc tránh thai có chứa các tế bào hormon tổng hợp gồm: Progesterone kết hợp Estrogen và Progesteron, tác động trực tiếp đến quá trình rụng trứng.   Ngoài ra, đây còn là tác động làm ảnh hưởng đến lớp nội mạc tử cung và dịch nhầy ở tử cung, âm đạo nhằm ngăn chặn tinh trùng bơi vào tử cung gặp trứng để thụ thai. Ức chế rụng trứng Thuốc tránh thai có khả năng ngăn chặn sự điều tiết ovestin ở cơ thể nữ giới. Từ đó, ức chế quá trình hoạt động FSH và metakentrin. Ngoài ra, thuốc còn có tác dụng tác động

Hiện tượng sau khi uống thuốc tránh thai khẩn cấp

Thuốc tránh thai khẩn cấp là một trong những lựa chọn tránh thai của phụ nữ khi quan hệ tình dục không an toàn. Sau khi uống thuốc tránh thai khẩn cấp, phụ nữ có thể gặp phải một số triệu chứng bất thường, như: Ra máu, nhức đầu, buồn nôn,... Hiện tượng sau khi uống thuốc tránh thai khẩn cấp Thuốc tránh thai khẩn cấp là gì? Thuốc tránh thai khẩn cấp là viên uống tránh thai có hàm lượng nội tiết tố cao, được sử dụng để giảm nguy cơ có thai ngoài ý muốn sau khi quan hệ tình dục không sử dụng biện pháp bảo vệ. Có nhiều loại thuốc tránh thai khẩn cấp, ở Việt Nam phổ biến nhất là 2 loại sau: Thuốc chứa Progestin: Levonorgestrel hàm lượng 0,75mg/ viên hoặc 1,5mg/viên; Thuốc chứa hoạt chất kháng Progestin: Mifepriston hàm lượng 10mg. Thuốc tránh thai khẩn cấp có những tác dụng nào? Ức chế buồng trứng rụng trứng Thuốc tránh thai có chứa Hormone sinh dục từ bên ngoài đưa vào cơ thể, ức chế cơ thể tiết ra ovestin, từ đó ức chế sự điều tiết ra FSH và metakentrin, ức chế buồng trứng rụng trứng, g