Chuyển đến nội dung chính

Hiện tượng quan hệ không cho tinh trùng vào có thai không?

Quan hệ không cho tinh trùng vào có thai không? là thắc mắc của nhiều cặp đôi. Thay vì dùng bao cao su thì nhiều họ lại chọn cách xuất tinh ra ngoài âm đạo để tránh thai. Tuy nhiên, biện pháp tránh thai này có thực sự an toàn không thì không phải ai cũng biết? Hãy cùng bài viết, đi tìm lời giải đáp cho câu hỏi này nhé!


Quan hệ không cho tinh trùng vào có thai không?

Quan hệ không cho tinh trùng vào có thai không?

Quan hệ không cho tinh trùng vào có thai không?

Quan hệ không cho tinh trùng vào có thai không? Câu trả lời là “có thể” nhé! Không ít nữ giới lựa chọn biện pháp xuất tinh ngoài âm đạo để ngừa thai. Thông thường, khả năng thụ thai là hoàn toàn có thể đối với nam giới xuất tinh ra ngoài âm đạo. 


Có nhiều cặp đôi cho rằng, chỉ cần “rút ra” trước khi nam giới chuẩn bị xuất, là tinh dịch không thể tiếp xúc được với trứng, cơ hội thụ thai là không thể. Vậy nên, phương pháp này cũng được xem là cách tránh thai ít có tác dụng nhé!


Hàm lượng “tinh binh” được phóng ra ở mỗi lần xuất tinh là rất lớn. Chỉ cần một vài tinh trùng có cơ hội tiếp cận được âm đạo, chúng sẽ nhanh chóng di chuyển vào trong tử cung để gặp trứng và làm tổ.


Thời gian mà tinh trùng có thể tồn tại bên ngoài không khí chỉ trong vài phút. Đặc biệt, khi tinh trùng dính vào những vị trí ở trên da, gần “vùng kín” thì nguy cơ thụ thai vẫn có thể xảy ra.


Khi nam giới xuất tinh bị dính trên các ngón tay, sau đó các ngón tay được đưa lại vào trong âm đạo. Lúc này, tinh dịch dính trên ngón tay sẽ di chuyển vào tử cung để gặp trứng làm tổ. Đối với trường hợp này, cơ hội mang thai là khá cao.


Ngoài ra, tinh trùng có thể thấm trực tiếp qua các loại vải mỏng. Nếu chẳng may nam giới xuất tinh trên chất liệu này gần ở vị trí âm đạo, thì nữ giới vẫn có khả năng mang thai.

Khi nào quan hệ xuất ra ngoài, có thể tránh thai?

Biện pháp tránh thai này chỉ có hiệu quả, khi nam giới rút dương vật ra kịp thời, trước khi xuất tinh. Tuy nhiên, mọi các trường hợp rủi ro vẫn có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Người nam giới cần phải kiểm soát được cảm xúc, để có thể rút “cậu nhỏ” ra đúng lúc. 


Quan hệ xuất tinh ra ngoài, có thể tránh thai không?

Quan hệ xuất tinh ra ngoài, có thể tránh thai không?


Sẽ cực kỳ nguy hiểm đối với trường hợp, người đàn ông không thể cảm nhận được khi nào mình “sướng” hoặc trong lúc nam giới đang trong khoảnh khắc cao trào mà không kịp phản ứng thì đã phóng tinh vào âm đạo.

Những cách giúp tránh thai hiệu quả khi xuất tinh ngoài

  • Nên sử dụng thuốc diệt tinh trùng dành cho nam giới.


  • Dựa vào cách tính những ngày, nữ giới có khả năng mang thai cao. Bạn có thể theo dõi được, ngày nào là an toàn và nguy hiểm nhất dựa vào chu kỳ rụng trứng ở bạn tình.


  • Nên nhắc bạn tình đi tiểu trước khi tiến hành “giao hợp”, nhằm loại bỏ tinh dịch còn dính hoặc đang tiết ra ở niệu đạo.


  • Khi nam giới xuất tinh ngoài, hãy chắc chắn rằng: không có tiết dịch dính vào vị trí gần khu vực âm đạo.

Lưu ý khi chọn phương pháp xuất tinh ngoài âm đạo để tránh thai

Thực tế, đây không phải là biện pháp ngừa thai an toàn, mà nữ giới nên chọn nếu thực sự không muốn mang thai ngoài ý muốn. Ngoài ra, phương pháp này sẽ không có khả năng bảo vệ bạn tránh những bệnh xã hội, các bệnh lây truyền qua đường tình dục, ...


Đối với những cặp đôi không mang theo sẵn những biện pháp an toàn, thì phương pháp này có thể được xem là cách áp dụng tạm thời khá hiệu quả. Vì điều này giúp tiết kiệm chi phí và tương đối tiện lợi. Cách này không gây ra tác dụng phụ và thực hiện được mọi lúc.


Những biện pháp tránh thai hiệu quả

Những biện pháp tránh thai hiệu quả


Tuy nhiên, theo các Chuyên gia Y tế khuyến cáo, phương pháp nên hạn chế thực hiện ở những thanh niên vừa trưởng thành. Điều này cần có nhiều kinh nghiệm và cần tự chủ được cảm xúc của mình, để rút dương vật ra khi cần. 


Có nhiều nam giới không biết khi nào mình sẽ xuất tinh hoặc xuất tinh ra lúc nào không biết. Một số quý ông có hiện tượng xuất tinh rất nhanh, trước khi họ cảm nhận ra điều đó. 


Theo thống kê cho thấy, những nam giới còn trẻ tuổi có khả năng xuất tinh nhiều lần trong ngày hơn so với những người nam giới ở độ tuổi trung niên, thông qua việc thủ dâm hoặc “giao hợp”với bạn tình.


Để các chị em yên tâm khi “giao hợp” với bạn tình mà không muốn mang thai, nên sử dụng các biện pháp tránh thai an toàn như: dùng bao cao su, uống thuốc tránh thai hàng ngày, cấy que thử thai, … Đây được xem là những biện pháp ngừa thai được sử dụng phổ biến.


Nếu không may, nam giới có xuất tinh vào trong âm đạo, thì chị em cần uống ngay thuốc tránh thai khẩn cấp càng sớm càng tốt. Khi phát hiện cơ thể có những dấu hiệu bất thường, bạn cần đến ngay cơ sở Y tế để được Bác sĩ thăm khám và xử lý kịp thời. 


Bài đăng phổ biến từ blog này

Phòng khám đa khoa Hà Đô lừa đảo có thật không?

Customers coming to Ha Do Clinic will receive many benefits such as: - Be welcomed in a comfortable and friendly environment, arrange appointments and consultations on demand, without having to wait too long. - To listen to and advise your questions and health problems. - Choose your favorite Doctor for lifetime health care with computerized personal health records and secure management. - Be monitored comprehensively and continuously by doctors by the electronic medical record system - The doctor specifically explains the disease and carefully guides how to take care of it. Even after the disease is over, doctors will continue to screen for risk factors affecting health - Be cared for by the doctor even when he is sick and even when he is sick. - Save costs by prescribing the right tests and drugs needed for effective treatment - Receive enthusiastic guidance in prevention, monitoring and treatment of the disease. - To be examined, monitored and screened for health problems at the fam

Ngừng uống thuốc tránh thai bao lâu thì có kinh?

Thuốc tránh thai là biện pháp ngừa thai an toàn được nhiều nữ giới lựa chọn. Tuy nhiên, một số bạn gái không khỏi lo lắng vì sau khi ngưng thuốc, mà vẫn không thấy kinh nguyệt quay trở lại. Nhiều trường hợp tình trạng mất kinh này kéo dài ngày. Vậy ngừng thuốc tránh thai bao lâu thì có kinh lại? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây. Cơ chế và những tác dụng của thuốc tránh thai  Thuốc tránh thai thực hiện các chức năng dựa trên hoạt động của các nội tiết tố sinh dục nữ. Trong thành phần của thuốc tránh thai có chứa các tế bào hormon tổng hợp gồm: Progesterone kết hợp Estrogen và Progesteron, tác động trực tiếp đến quá trình rụng trứng.   Ngoài ra, đây còn là tác động làm ảnh hưởng đến lớp nội mạc tử cung và dịch nhầy ở tử cung, âm đạo nhằm ngăn chặn tinh trùng bơi vào tử cung gặp trứng để thụ thai. Ức chế rụng trứng Thuốc tránh thai có khả năng ngăn chặn sự điều tiết ovestin ở cơ thể nữ giới. Từ đó, ức chế quá trình hoạt động FSH và metakentrin. Ngoài ra, thuốc còn có tác dụng tác động

Hiện tượng sau khi uống thuốc tránh thai khẩn cấp

Thuốc tránh thai khẩn cấp là một trong những lựa chọn tránh thai của phụ nữ khi quan hệ tình dục không an toàn. Sau khi uống thuốc tránh thai khẩn cấp, phụ nữ có thể gặp phải một số triệu chứng bất thường, như: Ra máu, nhức đầu, buồn nôn,... Hiện tượng sau khi uống thuốc tránh thai khẩn cấp Thuốc tránh thai khẩn cấp là gì? Thuốc tránh thai khẩn cấp là viên uống tránh thai có hàm lượng nội tiết tố cao, được sử dụng để giảm nguy cơ có thai ngoài ý muốn sau khi quan hệ tình dục không sử dụng biện pháp bảo vệ. Có nhiều loại thuốc tránh thai khẩn cấp, ở Việt Nam phổ biến nhất là 2 loại sau: Thuốc chứa Progestin: Levonorgestrel hàm lượng 0,75mg/ viên hoặc 1,5mg/viên; Thuốc chứa hoạt chất kháng Progestin: Mifepriston hàm lượng 10mg. Thuốc tránh thai khẩn cấp có những tác dụng nào? Ức chế buồng trứng rụng trứng Thuốc tránh thai có chứa Hormone sinh dục từ bên ngoài đưa vào cơ thể, ức chế cơ thể tiết ra ovestin, từ đó ức chế sự điều tiết ra FSH và metakentrin, ức chế buồng trứng rụng trứng, g