Chuyển đến nội dung chính

Giá thuốc phá thai Mifepristone và Misoprostol mới nhất 2020

Giá thuốc phá thai Mifepristone và Misoprostol hiện nay là bao nhiêu tiền, đang được nhiều nữ giới quan tâm, đặc biệt là các bạn gái còn trẻ tuổi khi lỡ mang thai ngoài ý muốn, nhưng vẫn chưa đủ khả năng về tài chính và những yếu tố khác, ... Để biết rõ hơn về giá thuốc, mời bạn đọc cùng tìm hiểu những gợi ý từ bài viết.


Giá thuốc phá thai Mifepristone và Misoprostol bao nhiêu tiền?

Giá thuốc phá thai Mifepristone và Misoprostol bao nhiêu tiền?

Những yếu tố quyết định giá thuốc phá thai Mifepristone và Misoprostol 

Để đưa ra mức giá thuốc phá thai Mifepristone và Misoprostol phù hợp, điều này sẽ ảnh hưởng rất nhiều vào các yếu tố sau:

Giá thuốc phá thai Mifepristone và Misoprostol thay đổi qua các năm

Cũng như những loại thuốc chữa bệnh khác, giá thuốc phá thai Mifepristone và Misoprostol sẽ tăng giá nhẹ ở mỗi năm. Bởi theo từng năm, thuốc sẽ được cải thiện về chất lượng, liều lượng cũng như các yếu tố liên quan khác.


Hiện nay, các hệ thống nhà thuốc trên thị trường có rất nhiều loại thuốc phá thai khác nhau về liều lượng, nhãn mác, xuất xứ, thời gian hiệu quả, ... nên hình thành chi phí giá khác nhau.

 

Trong đó, thuốc phá thai Mifepristone và Misoprostol là hai loại được nữ giới lựa chọn nhiều nhất bởi chất lượng, hiệu quả an toàn cũng như giá thành hợp lý. Thuốc được bán tại các Cơ sở Y tế với giá dao động từ 600 – 700 nghìn đồng tùy từng nơi.

Giá thuốc phá thai Mifepristone và Misoprostol tùy vào nơi sản xuất

Thuốc Tây thường có 2 loại chính là thuốc trong nước và ngoại nhập. Điều dễ hiểu ở đây, đối với mặt hàng thuốc Mifepristone và Misoprostol cũng vậy. Thuốc có chất lượng cao được nhập khẩu sẽ có giá cao, đi kèm với chất lượng cũng an toàn và hiệu quả vượt trội. 


Chi phí thuốc phá thai có thể thay đổi theo từng năm

Chi phí thuốc phá thai có thể thay đổi theo từng năm


Ngoài yếu tố thuốc nội hay ngoại, nó còn ảnh hưởng bởi từng cơ sở y tế và tình trạng sức khỏe của nữ giới. Từ đó, Bác sĩ sẽ chỉ định loại thuốc phù hợp để điều trị.

Giá thuốc phá thai Mifepristone và Misoprostol tùy vào quy trình thăm khám

Việc đình chỉ thai bằng thuốc, không phải ai cũng có thể tự ý mua và sử dụng loại nào mình thích. 


Để đảm bảo không xảy ra các biến chứng cũng như an toàn tính mạng, nữ giới cần tham khảo ý kiến của Bác sĩ, vì cơ địa thích ứng thành thuốc của mỗi người là khác nhau. Vì vậy, bạn cần có sự chỉ định của Bác sĩ chuyên khoa trước khi thực hiện.


Điều kiện bắt buộc khi thực hiện dùng thuốc phá thai:

  • Bào thai đã nằm trong tử cung và tuổi thai bắt buộc phải từ 7 tuần trở xuống.

  • Người mang thai không mắc phải các loại bệnh lý mãn tính như: tim mạch, đường hô hấp, dễ kích ứng, bệnh lý liên quan đến gan, thận, nhiễm trùng đường máu và các bệnh lý ảnh hưởng ở tử cung, ...


Ngoài ra, nữ giới mang thai cần đến trung tâm Y tế để được thăm khám kỹ lưỡng, được thực hiện siêu âm và làm các xét nghiệm, kiểm tra dịch tiết, … Khi đủ điều kiện, bạn sẽ được Bác sĩ chỉ định tiến hành đình chỉ thai từ thuốc Mifepristone hoặc Misoprostol.


Phá thai bằng thuốc cần được sự chỉ định của Bác sĩ

Phá thai bằng thuốc cần được sự chỉ định của Bác sĩ


Tóm lại, chi phí để khám và làm các mẫu xét nghiệm, siêu âm sẽ được cộng vào giá thuốc phá thai Mifepristone và Misoprostol. 


Tổng chi phí bao nhiêu sẽ tùy thuộc vào từng cơ sở Y tế có uy tín, chất lượng hay không sẽ cho ra giá thành mà bạn cần chi trả.

Giá thuốc phá thai Mifepristone và Misoprostol cùng những yếu tố liên quan

Để đưa ra mức giá thuốc phá thai Mifepristone và Misoprostol cho phù hợp, các đơn vị Y tế còn phụ thuộc bởi các yếu tố chi phối, điều này khiến cho chi phí phá thai bằng thuốc luôn bị thay đổi.

Kết quả phá thai

Để phương pháp phá thai được thành công, không nên quan tâm quá nhiều vào yếu tố giá thuốc. Bởi giá thuốc phá thai Mifepristone và Misoprostol là bao nhiêu tiền, vì trong quá trình đình chỉ thai bằng thuốc còn có những trường hợp xảy ra các biến chứng khác. Tùy thuộc vào thể trạng của mỗi người và địa chỉ uy tín, chất lượng cho bạn.



Việc tự ý sử dụng thuốc phá thai tại nhà có thành công hay không?

Việc tự ý sử dụng thuốc phá thai tại nhà có thành công hay không?


Đối với những trường hợp đình chỉ thai bằng thuốc thành công, chi phí tiết kiệm mà người bệnh nhận được cho phương pháp phá thai bằng thuốc Mifepristone và Misoprostol này sẽ giảm đáng kể. Điều này được tính theo tổng chi phí của giá thuốc, phí thăm khám ban đầu cùng các loại thuốc được chỉ định sau khi phá thai.

Địa chỉ đình chỉ thai uy tín, chất lượng hàng đầu

Từng bệnh viện, phòng khám tư nhân hay các Trung tâm Y tế khác nhau sẽ có mức giá dịch vụ Y tế chênh lệch, điều này đồng nghĩa với mức chi phí đi đôi với chất lượng của địa chỉ đó.


Ngoài ra, không chỉ đảm bảo về độ chất lượng của thuốc phá thai, mà còn phải phụ thuộc vào yếu tố vật lý trị liệu, sự chuẩn xác của người chỉ định điều trị. Điều này sẽ mang lại thành công cao, đảm bảo an toàn tính mạng cho người dùng thuốc. 


Nữ giới nên đến các Cơ sở Y tế uy tín để tiến hành đình chỉ thai

Nữ giới nên đến các Cơ sở Y tế uy tín để tiến hành đình chỉ thai


Vậy nên, các thai phụ cần đến ngay Trung tâm Y tế uy tín để được Bác sĩ Chuyên khoa tiến hành phá thai. Điều này vừa giúp bạn tiết kiệm được chi phí, an toàn tính mạng khi được Bác sĩ theo dõi, hiệu quả thành công chắc chắn sẽ cao hơn so với những người tự ý mua thuốc về điều trị tại nhà. Không những xảy ra các biến chứng nguy hiểm, mà còn dẫn đến nguy cơ vô sinh ở nữ giới về sau.  


Bài đăng phổ biến từ blog này

Phòng khám đa khoa Hà Đô lừa đảo có thật không?

Customers coming to Ha Do Clinic will receive many benefits such as: - Be welcomed in a comfortable and friendly environment, arrange appointments and consultations on demand, without having to wait too long. - To listen to and advise your questions and health problems. - Choose your favorite Doctor for lifetime health care with computerized personal health records and secure management. - Be monitored comprehensively and continuously by doctors by the electronic medical record system - The doctor specifically explains the disease and carefully guides how to take care of it. Even after the disease is over, doctors will continue to screen for risk factors affecting health - Be cared for by the doctor even when he is sick and even when he is sick. - Save costs by prescribing the right tests and drugs needed for effective treatment - Receive enthusiastic guidance in prevention, monitoring and treatment of the disease. - To be examined, monitored and screened for health problems at the fam

Ngừng uống thuốc tránh thai bao lâu thì có kinh?

Thuốc tránh thai là biện pháp ngừa thai an toàn được nhiều nữ giới lựa chọn. Tuy nhiên, một số bạn gái không khỏi lo lắng vì sau khi ngưng thuốc, mà vẫn không thấy kinh nguyệt quay trở lại. Nhiều trường hợp tình trạng mất kinh này kéo dài ngày. Vậy ngừng thuốc tránh thai bao lâu thì có kinh lại? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây. Cơ chế và những tác dụng của thuốc tránh thai  Thuốc tránh thai thực hiện các chức năng dựa trên hoạt động của các nội tiết tố sinh dục nữ. Trong thành phần của thuốc tránh thai có chứa các tế bào hormon tổng hợp gồm: Progesterone kết hợp Estrogen và Progesteron, tác động trực tiếp đến quá trình rụng trứng.   Ngoài ra, đây còn là tác động làm ảnh hưởng đến lớp nội mạc tử cung và dịch nhầy ở tử cung, âm đạo nhằm ngăn chặn tinh trùng bơi vào tử cung gặp trứng để thụ thai. Ức chế rụng trứng Thuốc tránh thai có khả năng ngăn chặn sự điều tiết ovestin ở cơ thể nữ giới. Từ đó, ức chế quá trình hoạt động FSH và metakentrin. Ngoài ra, thuốc còn có tác dụng tác động

Hiện tượng sau khi uống thuốc tránh thai khẩn cấp

Thuốc tránh thai khẩn cấp là một trong những lựa chọn tránh thai của phụ nữ khi quan hệ tình dục không an toàn. Sau khi uống thuốc tránh thai khẩn cấp, phụ nữ có thể gặp phải một số triệu chứng bất thường, như: Ra máu, nhức đầu, buồn nôn,... Hiện tượng sau khi uống thuốc tránh thai khẩn cấp Thuốc tránh thai khẩn cấp là gì? Thuốc tránh thai khẩn cấp là viên uống tránh thai có hàm lượng nội tiết tố cao, được sử dụng để giảm nguy cơ có thai ngoài ý muốn sau khi quan hệ tình dục không sử dụng biện pháp bảo vệ. Có nhiều loại thuốc tránh thai khẩn cấp, ở Việt Nam phổ biến nhất là 2 loại sau: Thuốc chứa Progestin: Levonorgestrel hàm lượng 0,75mg/ viên hoặc 1,5mg/viên; Thuốc chứa hoạt chất kháng Progestin: Mifepriston hàm lượng 10mg. Thuốc tránh thai khẩn cấp có những tác dụng nào? Ức chế buồng trứng rụng trứng Thuốc tránh thai có chứa Hormone sinh dục từ bên ngoài đưa vào cơ thể, ức chế cơ thể tiết ra ovestin, từ đó ức chế sự điều tiết ra FSH và metakentrin, ức chế buồng trứng rụng trứng, g