Chuyển đến nội dung chính

Mua thuốc phá thai Mifepristone và Misoprostol ở đâu?

Mua thuốc phá thai Mifepristone và Misoprostol ở đâu? thuốc này có thể mua online được không? Thuốc phá thai Mifepristone và Misoprostol 200Mcg có giá bao nhiêu? … Đây là những vấn đề đang được nhiều nữ giới quan tâm. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về thông tin thuốc phá thai. 


Mua thuốc phá thai ở đâu?

Mua thuốc phá thai ở đâu?

Phá thai bằng thuốc là gì? 

Phá thai bằng thuốc là phương pháp chấm dứt sự sống của bào thai trong cơ thể người phụ nữ. Đồng thời, kích thích co bóp tử cung sau đó đẩy thai ra ngoài giống như hiện tượng sảy thai tự nhiên.


Phương pháp phá thai bằng thuốc, được nhiều chị em lựa chọn bởi: Độ an toàn và hiệu quả khá cao, nhưng một số trường hợp không phải ai cũng có thể áp dụng được. Sau đây là những trường hợp không được chỉ định dùng thuốc phá thai:

  • Thai nhi đã hơn 7 tuần tuổi.

  • Phôi thai chưa đi vào bộ phận tử cung.

  • Tử cung nữ giới có dấu hiệu dị dạng.

  • Hiện tượng mang thai ngoài tử cung, thai chết lưu hoặc nữ giới vừa thực hiện phương pháp phá thai gần đây.

  • Bạn đang mắc các chứng bệnh về máu như: rối loạn đông máu, bệnh gan, thận, thiếu máu, thiếu sắt, tim mạch, ...


Không nên phá thai khi bạn đang điều trị các bệnh lý khác

Không nên phá thai khi bạn đang điều trị các bệnh lý khác


Trong trường hợp, nếu bạn chưa xác định được, cơ địa có phù hợp với loại thuốc phá thai này hay không nhưng lại tự ý mua về phá thai tại nhà. Điều này dễ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm như: sót thai, sót nhau thai, băng huyết, thai chết lưu, ... cùng nhiều vấn đề nguy hiểm khác.

Thuốc phá thai mua ở đâu?

Mua thuốc phá thai Mifepristone và Misoprostol ở đâu? Hiện nay, nhằm đáp ứng nhu cầu phá thai ngoài ý muốn ở phụ nữ. Các hệ thống nhà thuốc tại bệnh viện công và tư nhân, đã có bán nhiều loại thuốc phá thai phổ biến, giúp nữ giới có thể dễ dàng tìm mua để sử dụng. 


Bác sĩ chuyên khoa đang tư vấn cho thai phụ

Bác sĩ chuyên khoa đang tư vấn cho thai phụ

Bên cạnh đó, vẫn còn rất nhiều cơ sở bán thuốc phá thai không rõ nguồn gốc, khiến cho nhiều nữ giới không khỏi lo lắng trong việc lựa chọn địa chỉ uy tín để mua.


Theo quy định của Sở Y Tế, các loại thuốc phá thai chỉ được cấp phép tại các Trung tâm Y tế, Bệnh viện hay Phòng khám có sự giám sát, kiểm tra của Sở. Cá thủ thuật phá thai bằng thuốc cũng chỉ được thực hiện tại những địa điểm này.


Việc phá thai bằng thuốc, không chỉ đơn giản là uống thuốc phá thai xong thì mọi chuyện có thể giải quyết. Nữ giới cần kết hợp thăm khám để được Bác sĩ xác định tuổi thai nhi, cơ địa của thai phụ có phù hợp với từng thành phần của thuốc hay không? Bạn nên hiểu rằng, không phải thai phụ nào cũng có thể phá thai bằng thuốc được.

Thuốc phá thai có mua online được không?

Tình trạng nữ giới biết mình có thai và ngại đến các nhà thuốc, phòng khám để mua thuốc dẫn đến tình trạng đặt hàng online để mua thuốc. Điều này sẽ cực kỳ nguy hiểm, không chỉ gặp hàng giả, hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc. Đã có không ít thai phụ phải đối mặt với những biến chứng:


Có nên mua thuốc phá thai trên Internet hay không?

Có nên mua thuốc phá thai trên Internet hay không?


  • Sử dụng thuốc kém chất lượng, khiến thai nhi không được đẩy hết ra ngoài, bắt buộc bạn phải đến bệnh viện hoặc Phòng khám để phá lại lần nữa. Điều này làm thêm tăng nguy cơ xảy ra các biến chứng, gây đau đớn gấp nhiều lần. Ngoài ra, chi phí phát sinh sẽ cao hơn và tốn rất nhiều thời gian.


  • Việc sử dụng thuốc kém chất lượng sẽ gây nhiễm độc cho thai nhi, thai không chấm dứt mà bị dị tật. Nghiêm trọng hơn, điều này làm đe dọa đến tính mạng của thai phụ, hoặc gây vô sinh về sau.

  • ...


Nếu phát hiện mình có những dấu hiệu mang thai, nhưng không đủ điều kiện nuôi hoặc thai dị tật, không có ý định giữ thai và muốn phá. Nữ giới nên đến Bệnh viện, Phòng khám chuyên khoa đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động, để khám và thực hiện phá thai đúng cách.

Thuốc phá thai Mifepristone và Misoprostol 200Mcg bao nhiêu tiền? 

Các chuyên gia ngành Y tế cho biết, thuốc phá thai chỉ được bán tại các phòng khám và bệnh viện được cấp phép. Nhưng hiện nay, tình trạng thuốc phá thai vẫn được hoạt động và bày bán tràn lan trên thị trường. 

Vì thế, thuốc phá thai Mifepristone và Misoprostol được nhập lậu và bán công khai ở các quầy thuốc tư nhân nhỏ, lẻ với giá rất rẻ.


Hình ảnh mang tính chất minh họa

Hình ảnh mang tính chất minh họa

Để biết được chuẩn xác, mức chi phí của các loại thuốc phá thai Mifepristone và Misoprostol có giá bao nhiêu, tốt nhất nữ giới hãy đến trực tiếp các Trung tâm chuyên khoa uy tín, để được Bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể. 


Việc nữ giới tự ý dùng thuốc để phá thai tại nhà, nguy cơ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm phổ biến:

Thai chết lưu

Hiện tượng thai nhi đã chấm dứt, nhưng vẫn còn lưu lại bên trong tử cung của thai phụ mà chưa được tống hết ra bên ngoài. Tình trạng này vô cùng nguy hiểm nếu bào thai bị vỡ ối sớm, khi chưa có biểu hiện của việc chuyển dạ hay sảy thai.

Hiện tượng thai chết lưu trong tử cung

 Hiện tượng thai chết lưu trong tử cung

Lúc này, thông qua vị trí màng ối bị rách, các loại vi khuẩn sẽ có cơ hội xâm nhập vào buồng ối và dạ con, tiếp tục tấn công và gây viêm nhiễm khu vực buồng tử cung, vòi trứng, cổ tử cung, âm đạo, …

 

Ngoài ra, khi thai chết lưu chưa được tống ra ngoài, điều này gây nguy hiểm đến tính mạng bởi tình trạng rối loạn đông máu.

Thai dị tật

Hành động tự ý mua thuốc rồi phá thai tại nhà rất hiếm khi hiệu quả. Trường hợp nếu không thành công, do thực hiện không đúng cách sẽ khiến thai nhi vẫn tiếp tục sống sót và phát triển, nhưng trong trạng thái dị dạng, dị tật, ...

Ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe thai phụ

Với chức năng tương đương với những các loại thuốc phá thai khác, những biểu hiện phổ biến thường gặp như: gây kích ứng đối với những người có cơ địa mẫn cảm với các thành phần trong thuốc. 


Phá thai bằng thuốc không đúng cách gây ảnh hưởng đến sức khỏe

Phá thai bằng thuốc không đúng cách gây ảnh hưởng đến sức khỏe


Ngoài ra, thuốc còn có những tác dụng phụ khác như: đau bụng dưới kéo dài, chảy máu tử cung, nhiễm trùng, buồn nôn và nôn, phát sốt, băng huyết, máu đông, vô sinh, ...

Lời khuyên của các chuyên gia

Theo nhận định từ các Bác sĩ chuyên khoa, đã có rất nhiều trường hợp tự ý mua thuốc phá thai về thực hiện dẫn tới biến chứng nguy hiểm, đe dọa đến sức khỏe và tính mạng của chính mình. 


Điều này tuyệt đối không nên, vì nữ giới không đủ kiến thức và kinh nghiệm để tiến hành phá thai tại nhà khi chưa có sự chỉ định của Bác sĩ. 


Thai phụ nên đến Bệnh viện, phòng khám và nhờ Bác sĩ tư vấn, kiểm tra và tiến hành điều trị.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phòng khám đa khoa Hà Đô lừa đảo có thật không?

Customers coming to Ha Do Clinic will receive many benefits such as: - Be welcomed in a comfortable and friendly environment, arrange appointments and consultations on demand, without having to wait too long. - To listen to and advise your questions and health problems. - Choose your favorite Doctor for lifetime health care with computerized personal health records and secure management. - Be monitored comprehensively and continuously by doctors by the electronic medical record system - The doctor specifically explains the disease and carefully guides how to take care of it. Even after the disease is over, doctors will continue to screen for risk factors affecting health - Be cared for by the doctor even when he is sick and even when he is sick. - Save costs by prescribing the right tests and drugs needed for effective treatment - Receive enthusiastic guidance in prevention, monitoring and treatment of the disease. - To be examined, monitored and screened for health problems at the fam

Ngừng uống thuốc tránh thai bao lâu thì có kinh?

Thuốc tránh thai là biện pháp ngừa thai an toàn được nhiều nữ giới lựa chọn. Tuy nhiên, một số bạn gái không khỏi lo lắng vì sau khi ngưng thuốc, mà vẫn không thấy kinh nguyệt quay trở lại. Nhiều trường hợp tình trạng mất kinh này kéo dài ngày. Vậy ngừng thuốc tránh thai bao lâu thì có kinh lại? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây. Cơ chế và những tác dụng của thuốc tránh thai  Thuốc tránh thai thực hiện các chức năng dựa trên hoạt động của các nội tiết tố sinh dục nữ. Trong thành phần của thuốc tránh thai có chứa các tế bào hormon tổng hợp gồm: Progesterone kết hợp Estrogen và Progesteron, tác động trực tiếp đến quá trình rụng trứng.   Ngoài ra, đây còn là tác động làm ảnh hưởng đến lớp nội mạc tử cung và dịch nhầy ở tử cung, âm đạo nhằm ngăn chặn tinh trùng bơi vào tử cung gặp trứng để thụ thai. Ức chế rụng trứng Thuốc tránh thai có khả năng ngăn chặn sự điều tiết ovestin ở cơ thể nữ giới. Từ đó, ức chế quá trình hoạt động FSH và metakentrin. Ngoài ra, thuốc còn có tác dụng tác động

Hiện tượng sau khi uống thuốc tránh thai khẩn cấp

Thuốc tránh thai khẩn cấp là một trong những lựa chọn tránh thai của phụ nữ khi quan hệ tình dục không an toàn. Sau khi uống thuốc tránh thai khẩn cấp, phụ nữ có thể gặp phải một số triệu chứng bất thường, như: Ra máu, nhức đầu, buồn nôn,... Hiện tượng sau khi uống thuốc tránh thai khẩn cấp Thuốc tránh thai khẩn cấp là gì? Thuốc tránh thai khẩn cấp là viên uống tránh thai có hàm lượng nội tiết tố cao, được sử dụng để giảm nguy cơ có thai ngoài ý muốn sau khi quan hệ tình dục không sử dụng biện pháp bảo vệ. Có nhiều loại thuốc tránh thai khẩn cấp, ở Việt Nam phổ biến nhất là 2 loại sau: Thuốc chứa Progestin: Levonorgestrel hàm lượng 0,75mg/ viên hoặc 1,5mg/viên; Thuốc chứa hoạt chất kháng Progestin: Mifepriston hàm lượng 10mg. Thuốc tránh thai khẩn cấp có những tác dụng nào? Ức chế buồng trứng rụng trứng Thuốc tránh thai có chứa Hormone sinh dục từ bên ngoài đưa vào cơ thể, ức chế cơ thể tiết ra ovestin, từ đó ức chế sự điều tiết ra FSH và metakentrin, ức chế buồng trứng rụng trứng, g